Tìm hiểu công nghệ in offset trong in kỷ yếu

 Admin    4/8/2020

In offset là hình thức được ưa chuộng nhất trong ngành in ấn thương mại nói chung và công ty CP In Hồng Đăng nói riêng.Đặc biệt được sử dụng nhiều nhất trong in kỷ yếu để có những hình ảnh sắc nét và rõ ràng nhất.

Ưu điểm của công nghệ in offset

in-offset-trong-in-ky-yeu

Mẫu bìa in offset trong in kỷ yếu

·         Chất lượng hình ảnh cao,rõ nét và sạch sẽ hơn so với hình thức khác vì miếng offset được áp đều lên bề mặt in

·         Ngoài mặt phẳng ra in offset được in trên nhiều bề mặt khác nhau như vải,kim loại,gỗ,da,giấy thô ráp...

·         Bản in được chế tạo dễ dàng hơn và có tuổi thọ lâu hơn vì không phải in trực tiếp với bề mặt cần in

Những yếu tố quan trọng nhất trong quá trình in ảnh hưởng đến màu sắc của cuốn kỉ yếu : Độ dày lớp mực trên giấy, độ chồng mực .

Để hạn chế được tình trạng này trong khi sản xuất ngoài việc quan sát bằng mắt thường người ta phải sử dụng những dụng cụ đo để có được sự khách quan loại bỏ cảm giác chủ quan để mang đến cho bạn những mẫu kỉ yếu mới nhất mà không kém phần hiện đại .

Công ty CP In Hồng Đăng nhận in ấn và thiết kế chuyên nghiệp tất cả các loại dịch vụ như ấn phẩm văn phòng : in card visit, in phong bì, in kẹp file,..các ấn phẩm quảng cáo như in catalogue,in phong bạt,in thẻ tích điểm..thiết kế quảng cáo và các ấn phẩm khác như in kỷ yếu,in thẻ nhựa,in thẻ VIP,in thẻ nhân viên...

Với 10 năm kinh nghiệm Hồng Đăng tự tin cho bạn những mẫu kỉ yếu đẹp nhất và sang trọng nhất cho bạn lưu giữ được những kỉ niệm của một thời đáng nhớ .

Văn phòng giao dịch : số 1 – b8 – khu đô thị Mỹ ĐÌnh 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội

Số điện thoại liên lạc : (024) 22 655 999 hoặc số 0965 167 989