Khi rich kids Việt chi 80 triệu chụp ảnh kỷ yếu

 Admin    4/23/2020

Vì là bộ ảnh vừa để đánh dấu thanh xuân, vừa để khẳng định thương hiệu nên giờ đây lớp nào cũng rất chịu chi khi chụp ảnh kỷ yếu. Không còn đơn thuần là những bộ ảnh đơn giản chụp ở sân trường, teen Việt ngày nay rất chịu chi, không ngần ngại bỏ ra 1 khoản tiền lớn hàng chục triệu đồng để chụp ảnh.

 

chi-80-trieu-chup-anh-ky-yeu

Những chàng hoàng tử lịch lãm và nàng công chúa xinh đẹp

Thuê nháy xịn, tạo concept hoàng gia, bỏ tiền mua vé từ Hà Nội vào Đà Lạt... tất cả chỉ với mục đích duy nhất có 1 bộ ảnh không thua kém bất kỳ lớp nào.

 

dau-tu-80-trieu-di-da-lat-chup-ky-yeu

Sinh viên Ngoại giao chi hơn 80 triệu lên Đà Lạt

Lớp Luật Quốc tế đến từ Học viện Ngoại giao đã rủ nhau từ Hà Nội lên Đà Lạt với hành trình 5 ngày 4 đêm để chụp bộ ảnh kỷ yếu trị giá hơn 80 triệu đồng (mỗi người hết 3.5 triệu đồng). 

Từ Quảng trường Lâm Viên, nào Ga Đà Lạt, rồi Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt, hồ Tuyền Lâm, nhà thiếu nhi Đà Lạt... chỗ nào các bạn cũng chụp hình và lên concept rất kỹ. Ảnh cũng được đầu tư màu mè, trang phục rất phong phú. Bộ ảnh kỷ yếu này xứng đáng là bộ ảnh lưu lại tuổi thanh xuân.

 

di-da-lat-chup-anh-ky-yeu

rich-kids-chi-tien-chup-ky-yeu

rich-kids-chup-ky-yeu-tai-phim-truong-2

rich-kids-chup-ky-yeu

Từ ý tưởng, màu sắc, khung cảnh cho đến cách diễn xuất thần của những bạn trong hình giúp bộ ảnh này "ngon nghẻ" không khác gì ảnh lookbook được đầu tư công phu, kĩ lưỡng.