Bộ ảnh kỷ yếu đeo khẩu trang kín mít giữa mùa dịch Corona

 Admin    5/11/2023

Hình ảnh hàng loạt học sinh, sinh viên cả nước đeo khẩu trang những dịch này không còn xa lạ. Như mới đây, có lớp học còn cùng nhau đeo khẩu trang chụp ảnh kỷ yếu giữa "tâm bão" dịch bệnh do virus corona gây ra, bức hình ngay sau khi đăng tải đã nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

 

chup-anh-ky-yeu-deo-khau-trang

Bộ ảnh kỷ yếu đặc biệt mùa dịch Corona

Nhận thức được sự nguy hiểm của dịch bệnh, cả lớp 12A16 của một trường THPT tại Long An đã chủ động trang bị cho mình những chiếc khẩu trang. Hạn chế tiếp xúc với nhiều người từ thực tế đó ý tưởng chụp ảnh kỷ yếu với trang phục áo cử nhân cầm bằng và đeo khẩu trang đã ra đời.

 

ky-yeu-mua-dich-corona

Bộ ảnh kỷ yếu đeo khẩu trang kín mít

Trong bức ảnh, cả lớp đứng xếp hàng chụp ảnh như bao bộ ảnh kỷ yếu khác, cũng mũ áo cử nhân, bằng tốt nghiệp thông thường nhưng phụ kiện giờ đây còn có thêm chiếc khẩu trang y tế màu xanh da trời.

Bạn Nguyễn Ngọc Trà My (thành viên lớp 12A16) cho biết lớp có 42 thành viên. Bộ kỷ yếu này cả lớp đã ấp ủ dự định sẽ làm ngay trong Tết Dương lịch nhưng do chưa thống nhất được nên phải dời lịch và vô tình rơi vào những ngày virus viêm phổi Vũ Hán đang hoành hành.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt tương tác cùng hàng nghìn lượt comment, phía dưới bài đăng, dân tình không những thi nhau khen ngợi mà còn rần rần xin info các bạn học sinh lớp 12A16 trường THPT Nguyễn Hữu Thọ, Long An mặc dù ai nấy đều đeo khẩu trang.