Quy trình in thiệp chúc mừng năm mới

 Admin    4/8/2020

Một mùa xuân nữa lại chuẩn bị về với bao nhiêu niềm vui hân hoan chào đón mùa xuân tới, các công ty doanh nghiệp lại chuẩn bị những món quà chuẩn bị để gửi đến khách hàng với lời cảm ơn chân thành nhất. Bên cạnh những giỏ quà, một thành phần không thể thiếu đó chính là những tấm thiệp đẹp, ý nghĩa. Xu hướng đặt in thiệp chúc mừng năm mới vào những dịp cuối năm ngày càng tăng cao để cho thấy rằng ngày càng được chú trọng và phát triển thêm.

quy-trinh-in-thiep-chuc-mung-nam-moi

 

Công ty in Hồng Đăng là một công ty in ấn hoạt động lâu năm trong lĩnh vực in ấn và phát triển nên có được nhiều kinh nghiệm trong việc in thiệp. Lựa chọn tin tưởng Hồng Đăng khách hàng sẽ có những sản phẩm chất lượng với những dịch vụ chuyên nghiệp.

in-thiep-chuc-mung-nam-moi

 

Công ty cổ phần in Hồng Đăng chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn thiệp chúc mừng năm mới với nhiều ưu đãi hấp dẫn với quy trình đặt in sau đây:

 Bước 1: Lựa chọn thiết kế chọn lựa phong cách độc đáo cho ra đời những mẫu tấm thiệp chúc mừng năm mới đẹp đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn gửi đến khách hàng. Khách hàng kiểm duyệt thiết kế trước khi in và chỉnh sửa đến khâu cuối cùng.

 Bước 2: Lựa chọn chất liệu giấy và công nghệ in đảm bảo chất lượng. Với lời khuyên chân thành nhất chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng chất giấy couchess, chất giấy sáng, bề mặt giấy mịn và chất màu in lên rất chuẩn màu. Công nghệ in nên sử dụng công nghệ in offset nhanh chóng tiết kiệm chi phí thời gian giảm thiểu chi phí sai hỏng.

 Bước 3: In test mẫu kiểm tra mẫu rồi mới tiến hành in theo số lượng đơn hàng. Trong quá trình in luôn có những chuyên viên kỹ thuật quản lý mọi công đoạn để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

 Bước 4: Kiểm tra chất lượng thiệp trước khi đóng gói và giao hàng tân tay khách hàng.

quy-trinh-in-thiep-chuc-mung

In thiệp chúc mừng năm mới

Những quy trình vừa trên cũng đã thể hiện được hết những điều cần làm cho một sản phẩm thiệp chúc mừng năm mới tại Hồng Đăng, khách hàng có nhu cầu đặt in vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh nhất.

 Xem thêm: in thiệp chúc mừng năm mới món quà bất ngờ và ý nghĩa