Những mẫu kỷ yếu đang được yêu thích hiện nay

 Admin    4/8/2020

Kỷ yếu là vật phẩm vô cùng quan trọng đối với các công ty, tổ chức hay trường học….Bởi thế bên cạnh chuẩn bị phần nội dung thật tốt thì việc thiết kế, tìm kiếm mẫu kỷ yếu đẹp, phù hợp cũng rất được chú trọng. Trong bài viết dưới đây Hồng Đăng sẽ giới thiệu một số mẫu kỷ yếu đẹp theo đúng trào lưu, xu hướng hiện nay cũng như những lưu ý cần thiết cho các bạn khi tự thiết kế kỷ yếu.

Các yêu cầu khi chọn mẫu kỷ yếu

Kỷ yếu có rất nhiều loại khác nhau:

- Kỷ yếu thành lập công ty.

- Kỷ yếu thành lập trường.

- Kỷ yếu lớp khi các bạn học sinh, sinh viên tốt nghiệp.

- Kỷ yếu hội thảo.

 

mau-ky-yeu-yeu-thich

Bởi thế khi chọn mẫu điều đầu tiên cần lưu ý là chọn mẫu phù hợp với loại kỷ yếu. Bởi một lẽ đương nhiên kỷ yếu lớp của các bạn học sinh, sinh viên thì không thể giống kỷ yếu thành lập công ty....

Mẫu kỷ yếu phải phù hợp với đặc trưng của đơn vị làm kỷ yếu: Bạn thấy mẫu kỷ yếu của công ty A là đẹp, ấn tượng nhưng chưa chắc nó đã phù hợp với công ty bạn. Bởi công ty A kinh doanh, sản xuất mặt hàng, dịch vụ khác bạn, các màu sắc sử dụng trong đó chắc chắn phải phù hợp với thương hiệu của họ, cách sắp xếp chắc hẳn theo ý đồ riêng của họ..

mau-ky-yeu-duoc-yeu-thich

Làm thế nào để có được mẫu kỷ yếu đẹp

Đây là thắc mắc của rất nhiều người khi bắt tay vào thiết kế mẫu kỷ yếu. Muốn vậy trước tiên người thiết kế phải hiểu được về đơn vị cần thiết kế kỷ yếu, nắm được  đặc trưng cũng như yêu cầu, mong muốn của họ. Thông thường mẫu thiết kế đẹp sẽ được quyết định bởi 3 yếu tố:

- Màu sắc: hài hòa và có ý nghĩa.

- Hình ảnh: đẹp, có nội dung thông tin, đa dạng phù hợp với phần nọi dung

- Bố cục : khoa học học, hợp lý

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng việc thiết kế lại chẳng dễ dàng chút nào. Sau đây là một số mẫu thiết kế của Hồng Đăng bạn có thể tham khảo:

Tuy nhiên, nếu bạn thấy việc thiết kế quá khó khăn hãy liên hệ với Hồng Đăng. Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Điều bạn cần chỉ là chuẩn bị đầy đủ nội dung thông tin cần thiết và sẵn sàng trao đổi yêu cầu, mục đích với nhân viên chúng tôi. Chúng tôi sẽ thiết kế nên những mẫu kỷ yếu đẹp mang đậm màu sắc cá nhân đề gửi tới bạn.

Chi tiết thông tin bạn vui lòng liên hệ để được nhân viên tư vấn của Hồng Đăng hướng dẫn cụ thể hơn. Chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ bạn mọi lúc, mọi nơi.