Mách bạn mẹo thiết kế phong bì đẹp

 Admin    4/8/2020
Việc thiết kế và in phong bì là công việc mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần thực hiện. Nhưng làm sao để thiết kế phong bì đem lại hiệu quả cho doanh nghiệp?
 
Một phong cách làm việc chuyên nghiệp cùng tác phong công nghiệp luôn là những thứ mà các công ty hướng đến. Vì thế để gây ấn tượng cho chính những khách hàng và đối tác của mình, các công ty doanh nghiệp phải xây dựng được hỉnh ảnh và tạo ra những dấu ấn riêng tới khách hàng.
 
Những chiếc phong bì thư nhỏ bé được thiết kế đẹp mắt sẽ mang lại hiệu quả cao cho việc quảng bá, xây dựng thương hiệu và để lại một hình ảnh đẹp trong mắt khách hàng của bạn. 
 
meo-thiet-ke-phong-bi
 
Để có một chiếc phong bì ấn tượng, nếu không thể tự thiết kế phong bì thì bạn hãy lựa chọn cho mình một công ty in ấn phù hợp. 
 
Với dịch vụ thiết kế và in phong bì tại công ty CP In Hồng Đăng, đảm bảo hứa hẹn sẽ mang đến những phong bì thư chất lượng nhất đạt hiệu quả cao trong việc thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn. 
 
Việc thiết kế phong bì cần được đầu tư kỹ lưỡng, bởi sẽ mang lại nhiều lợi ích cho chính công ty của bạn, tạo ấn tượng tốt hấp dẫn người nhận ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sau đây là một số gợi ý thiết kế phong bì đẹp:

Dù đi thuê hay tự thiết kế thì một phong bì thư đẹp phải là một phong bì thư kết hợp hài hòa cả giữa màu sắc, kiểu dáng hay như sự sắp xếp và phân chia bố cục hợp lý.

- Kiểu dáng phong bì

Trước khi thiết kế phong bì, bạn cần phải lựa chọn kiểu dáng phù hợp với nhu cầu, đảm bảo sao cho kiểu dáng không ảnh hưởng đến những yếu tố mà bạn muốn trình bày trên mẫu phong bì. 

- Màu sắc

lựa chọn màu sắc nhã nhặn lịch sự, đơn giản mà trang trọng chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một chiếc phong bì thư có tính thẩm mỹ cao hơn những màu sắc lòe loẹt khác. Màu sắc cần phối kết hợp sao cho hợp lý, vì nếu lựa chọn một chiếc bì thư có màu sắc trang trọng kèm theo những thiết kế ấn tượng mang phong cách công ty, đảm bảo công ty của bạn sẽ để lại một hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng đó. 
 
meo-thiet-ke-phong-bi-dep
 

- Phân chia bố cục

Kiểu dáng sang trọng thanh lịch, màu sắc kết hợp hài hòa, nhưng lại có một kiểu phân chia bố cục thiết kế lộn xộn sẽ dẫn đến không tạo được cảm tình đến với khách hàng. Hơn thế nữa việc tạo dựng quảng cáo hình ảnh của công ty doanh nghiệp không hiệu quả nữa. Vì thế việc thiết kế phong bì phân chia bố cục hợp lý và phù hợp với phong cách chúng ta hướng đến là điều rất quan trọng, các doanh nghiệp công ty cần chú ý lựa chọn sao cho có một bố cục đẹp mắt, hợp lý nhất.
 
Công ty cổ phần In Hồng Đăng hân hạnh được đồng hành hợp tác với quý công ty doanh nghiệp trong việc thiết kế và in phong bì thư - bước khởi điểm tạo ấn tượng đến với khách hàng cũng như đối tác doanh nghiệp.