In bằng khen đẹp giá rẻ tại In Hồng Đăng

 Admin    4/8/2020
In bằng khen là dịch vụ không thể thiếu tại các đơn vị thiết kế và in ấn. Những mẫu giấy khen bằng khen có vai trò tôn vinh và công nhận thành tích của những cá nhân hay những tập thể đơn vị có thành tích phấn đấu xuất sắc trong quá trình rèn luyện học tập và công  tác.
 
Bằng khen là một món quà có ý nghĩa về mặt tinh thần to lớn đối với cá nhân hay tập thể hoặc đơn vị nào đó. Ngoài mục đích đó ra thì bằng khen còn gián tiếp tạo động lực thúc đẩy quá trình phát triển cho mỗi cá nhân trong quá trình lao động, học tập hay trong các công tác khác.
 
Chính vì thế việc trình bày bằng khen không nên quá đơn điệu và cần đảm bảo một sỗ yếu tố như: chất liệu giấy, kích thước giấy, và chọn màu in hình thức in sao cho phù hợp với từng ngành nghề tùng lĩnh vực để người nhận bằng khen cảm thấy họ xứng đáng được công nhận sự nỗ lực của họ và tiếp tục phấn đấu trong thời gian tiếp theo.
 
in-bang-khen-gia-re-tai-hong-dang
Chính bởi vai trò to lớn của những tấm bằng khen này mà các doanh nghiệp cần phải lựa chọn địa chỉ in bằng khen chuyên nghiệp nhất, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn đề ra về hình thức và nội dung của những mẫu bằng khen này. 
 
Tại Công ty CP In Hồng Đăng chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu in bằng khen đẹp, trang trọng của quý khách hàng.
 
Lợi ích khách hàng nhận được khi in bằng khen tại In Hồng Đăng: 
 
  Quý khách hàng được duyệt các bản demo (mẫu thiết kế) qua mail và có quyền chỉnh sửa đế được những mẫu bằng khen đẹp nhất cho đơn vị của mình.
 
  Đảm bảo giao hàng đúng hẹn và đúng nơi mà khách hàng yêu cầu.
 
  Các mẫu bằng khen sẽ được sửa khi in ấn nếu không đúng với bản thiết kế hoặc không đạt chất lượng sẽ được tiến hành in lại (➢ Chú ý: miễn phí 100 % mẫu in lại)
 
  Chiết khấu cao và giảm giá cho các lần in ấn tiếp theo
 
  Tạo cho quý khách hàng sự thuận tiện nhất từ các khâu tư vấn giá sảm phẩm - thiết kế - in ấn - giao hàng
 
  Miễn phí giao hàng với đơn hàng trên 1 triệu và trong nội thành Hà Nội
 
in-bang-khen-dep-gia-re
 
➢  Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
 

Công ty CP In Hồng Đăng 

 
Văn Phòng Giao Dịch: Số 1- B8 - Khu đô thị Mỹ Đình 1 – Nam Từ Liêm – Hà Nội
 
SĐT : (024)22 655 666 - Hotline: 0965 167 989
 
Tham khảo dịch vụ liên quan: >> in phong bì, in catalogue