Công ty in tại Hà Nội

 Admin    4/8/2020

Chắc hẳn chúng  ta đều khá quen thuộc với công việc in ấn trong cuộc sống hàng ngày. Các công ty muốn tạo ra cho mình các ấn phẩm, công cụ hỗ trợ marketing, bán hàng cũng cần đến in ấn hay các tổ chức muốn có những tấm kỷ yếu, những tấm bằng khen trong các dịp lễ cũng cần đến in ấn. Tuy nhiên, chúng ta đôi lúc còn khá ngần ngại khi đặt in một sản phẩm gì đó, bởi có thể chi phí đầu tư cho việc này là không hề ít đặc biệt là khi có rủi ro.

Bây giờ thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với vấn đề này, hãy đến với In Hồng Đăng bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ in giá rẻ, đây là một trong những tiêu chí mà ít đơn vị in ấn hiện nay có được.

Bạn đừng lo lắng rằng nếu giá rẻ thì chất lượng sản phẩm sẽ không tốt. Bởi công ty chúng tôi luôn mong muốn đem lại cho bạn sự hài lòng nhất, các sản  phẩm của chúng tôi không chỉ giá rẻ mà còn bắt mắt, độc đáo và độ bền cao.

cong-ty-in-tai-ha-noi

Công nhân xưởng in Hồng Đăng

Tại sao lại như vậy?

        Nguồn nguyên liệu

Chúng tôi có hệ thống các nhà cung cấp là các đối tác tin cậy, lâu năm bởi vậy luôn nhập được nguồn nguyên liệu tốt mà giá thành lại phải chăng.

       Đội ngũ nhân viên

Những con người tại In Hồng Đăng là những người không chỉ sáng tạo, giỏi chuyên môn mà còn có trách nhiệm, luôn gắn bó với công ty. Họ luôn hoàn thành tốt công việc với thời gian nhanh nhất và tối ưu chí phí nhất.

       Công nghệ - kỹ thuật

Đầu tư phát triển dài hạn là tiêu chí của chúng tôi. Bởi vậy, chúng tôi có hệ thông trang thiết bị và công nghệ in ấn hiện đại, công nghệ in nhanh công nghiệp giúp tạo ra sản phẩm tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm chi phí nhất.

Đó chính là những lý do vì sao In Hồng Đăng đem đến cho bạn những sản phẩm vừa đảm bảo đúng yêu cầu của bạn mà giá thành lại rẻ với loại hình in offset. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn quan tâm đến dịch vụ in giá rẻ của chúng tôi nhé!