Bảng báo giá in phong bì A4

 Admin    4/8/2020
Công ty CP In Hồng Đăng xin chia sẻ bảng báo giá in phong bì  A4 tới quý khách hàng đang có nhu cầu thiết kế và in ấn phong bì chuyên nghiệp, giá rẻ. 
 
Để đáp ứng nhu cầu giao dịch, gửi thông tin, hóa đơn, hợp đồng... tới đối tác và khách hàng, các doanh nghiệp cần phải sở hữu những mẫu phong bì chuyên nghiệp, ấn tượng, mang dấu ấn của công ty.
 
gia-in-phong-bi-a4
 
Dù bạn là doanh nghiệp lớn hay nhỏ, trước khi in phong bì, bạn đều cần tham khảo bảng báo giá của nhiều công ty in ấn khác nhau. Trong cả quá trình hoạt động của một doanh nghiệp, chắc chắn sẽ cần sử dụng rất nhiều đến các dịch vụ thiết kế và in ấn như: in phong bì, in catalogue, in thẻ nhân viên, in thẻ tích điểm, in kẹp file, túi giấy... Do đó, bạn sẽ cần đến một công ty in uy tín để gắn bó hợp tác lâu dài. 
 
Công ty CP In Hồng Đăng cung cấp dịch vụ in phong bì uy tín chất lượng. Phong bì A4 là một trong những mẫu được đặt in nhiều nhất.  Tham khảo: Những mẫu phong bì đẹp

Hãy tham khảo bảng báo giá in phong bì A4 sau:

bang-bao-gia-phong-bi-a4

Đây là báo giá in phong bì A4 chung của công ty In Hồng Đăng, chi phí in ấn có thể tăng giảm tùy theo yêu cầu mà khách hàng đưa ra và những ưu đãi mà công ty cung cấp cho khách hàng. 

 Quy cách báo giá in phong bì A4:

   Phí thiết kế: Khách hàng được miễn phí thiết kế theo ý tưởng.
 
   ➢ Chất liệu: Tùy theo yêu cầu sử dụng của khách hàng, thông thường công ty sẽ sử dụng giấy offset nhập, couche, duplex với định lượng xác định. (Đối với những loại giấy cao cấp khác sẽ có cách thiết kế khác, khách hàng sẽ được tư vấn cụ thể hơn)
 
   ➢ Kích thước: 34 x 25 (cm)
 
   ➢ Kỹ thuật gia công: Bế - gấp – dán – băng dính nắp
   
   ➢ Tiêu chuẩn đóng gói: 100 chiếc/ túi
 
   ➢ Thời gian: Thông thường 2 – 5 ngày, có thể thay đổi tùy theo đơn đặt hàng và yêu cầu của khách hàng. 
 
   ➢ Giao hàng: Khách hàng được miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội. 
 
Ngoài những ưu đãi được nhắc đến trong quy cách báo giá như hỗ trợ thiết kế, giao hàng miễn phí trong nội thành, khách hàng còn được duyệt mẫu in và in thử thành phẩm trước khi ký hợp đồng in, được phục vụ nhiệt tình bởi đội ngũ tư vấn báo giá và thiết kế, in ấn, được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác do In Hồng Đăng tổ chức...
 
Đặc biệt, với những đơn hàng số lượng lớn và những khách hàng in các lần tiếp theo sẽ được chiết khấu % cực kỳ hấp dẫn. 
 
Nếu có nhu cầu in phong bì A4 hãy liên hệ 0422 655 666 để nhận được báo giá in phong bì A4 chính xác nhất nhé!