Tư vấn dịch vụ in catalogue cho doanh nghiệp

 Admin    4/8/2020
Bạn đang tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ in catalogue chuyên nghiệp, ấn tượng. In Hồng Đăng tự tin là sự lựa chọn thông minh cho bạn. Đến với chúng tôi để được trải nghiệm dịch vụ in catalogue vô cùng tốt tài Hà Nội nhé!
 
Ngày nay, để đáp ứng nhu cầu phát triển, cạnh tranh trên thị trường, các công ty, doanh nghiệp không chỉ đầu tư cho các hoạt động kinh doanh, sản xuất, marketing... mà các công tác khác cũng dần được đầu tư để góp phần hoàn thiện về mọi khâu trong tổ chức.
 
Vì vậy, các ấn phẩm văn phòng như phong bì thư, kẹp file... dần được đưa vào sử dụng và catalogue cũng là một ấn phẩm không thể thiếu. Đó là công cụ hỗ trợ PR, tiếp thị, là bộ mặt, là văn hóa của công ty.
 
 
Catalogue có dạng quyển, các thông tin được bày trí như một cuốn sách. Vậy điều quan trọng là làm sao để người xem, đặc biệt là các đối tác và khách hàng tiềm năng sẽ mở cuốn sách đó ra để tìm hiểu.  
 
Muốn vậy, đó phải là một cuốn catalogue ấn tượng và hấp dẫn từ hình thức cho đến nội dung:
 
➢ Từ bìa cho đến các trang catalog cần được thiết kế sáng tạo và bắt mắt. Đảm bảo sự hòa quyện về màu sắc, hình ảnh, đường nét.
➢ Các nội dung về sản phẩm, dịch vụ được sắp xếp logic, khoa học và cuốn hút. Có phần chính, phần phụ để dễ theo dõi.
➢ Các hình ảnh được lựa chọn phải đảm bảo chất lượng, có đầy đủ các loại kích thước để mô tả thông tin một cách tốt nhất.
➢ Catalogue nên được in với chất liệu giấy tốt, tính thẩm mỹ cao đảm bảo độ bền đẹp.
 
dich-vu-in-catalog-chuyen-nghiep
 

In catalog chuyên nghiệp

Công ty cổ phần In Hồng Đăng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và in ấn, hiểu ý khách hàng, nắm bắt được xu thế catalog, chúng tôi cũng cấp dịch vụ in catalogue vô cùng tốt tại Hà Nội.
 
✔ Chúng tôi ứng dụng công nghệ in công nghiệp, hiện đại cùng hệ thống máy móc thiết bị kỹ thuật chuyên nghiệp sẽ tạo ra những sản phẩm tốt nhất.
✔ Con người, quy trình làm việc khoa học tiết kiệm thời gian và chi phí
✔ Giao hàng nhanh chóng, đúng hẹn nhất
✔ Giá thành phải chăng, có ưu đãi cho khách hàng quen thuộc và đơn hàng lớn.
 
Tham khảo: Mẫu catalogue đẹp được thiết kế bởi In Hồng Đăng nhé!