Nơi nào làm kỷ yếu đẹp ở Hà Nội

 Admin    4/8/2020
Nếu như bạn và tập thể lớp đang muốn tìm một địa chỉ làm kỷ yếu đẹp với thiết kế độc đáo và ấn tượng thì hãy tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!
 
Một số điều lưu ý khi chọn đơn vị chụp ảnh kỷ yếu đẹp.

Chọn công ty in kỷ yếu có uy tín

 
Kỷ yếu vốn là cách để các bạn trẻ lưu giữ lại những khoảnh  khắc tuyệt vời thời học sinh, sinh viên bởi vậy khi chọn nơi in ấn bạn hãy tìm cho mình đơn vị uy tín, lâu năm giúp bạn sở hữu cuốn kỷ yếu như ý.
 

Chọn chất lượng cuốn kỷ yếu

 
Các cuốn kỷ yếu đạt chất lượng phụ thuộc phần nhiều vào chất liệu làm giấy để đảm bảo thẩm mỹ cũng như độ bền cho album. Do vậy hãy xem xét kỹ loại giấy mà bên trong cung cấp để in kỷ yếu là loại giấy nào để đảm bảo cuốn kỷ yếu của bạn có chất lượng hay không?
 
noi-lam-ky-yeu-dep-tai-ha-noi
 

Thiết kế của cuốn kỷ yếu

 
Cuốn kỷ yếu có đẹp hay không phụ thuộc phần nhiều vào thiết kế. Địa chỉ làm kỷ yếu đẹp sẽ thường miễn phí thiết kế và làm đến khi nào bạn ưng ý thì thôi.
 

Công nghệ in ấn kỷ yếu

 
Ngoài yếu tố thiết kế đẹp hay chất lượng giấy thì bạn cũng cần lưu ý đến công nghệ in ấn của cơ sở đó có tốt hay không vì đôi khi lên bản demo đẹp nhưng khi thành phẩm lại không được như ý mà gặp phải nhiều vấn đề khác nhau sẽ khiến cho bạn không hài lòng. Cách tốt nhất là bạn xem trước một số mẫu kỷ yếu đẹp họ đã từng làm để xem có đúng sở thích của các bạn hay không rồi mới quyết định có nên chọn cơ sở đó không.
 
noi-lam-ky-yeu-dep

 

Cách làm kỷ yếu đẹp

 
Làm kỷ yếu cách nào luôn là câu hỏi khiến nhiều bạn băn khoăn khi mới bắt đầu tìm đơn vị làm kỷ yếu đẹp. Đối với các bạn học sinh – sinh viên thì bố cục kỷ yếu khá quan trọng và ý nghĩa. Thường những nơi làm kỷ yếu đẹp hay tập trung vào các yếu tố: Trang bìa, Trang giới thiệu chung quá trình học tập, Lưu bút của các thành viên, Truyện ngắn, Ảnh các thành viên, Chi tiết liên lạc.
 

Địa chỉ làm kỷ yếu đẹp tại Hà Nội
 

Bạn đang cần một nơi in ấn kỷ yếu đẹp giúp mình lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ hãy đến ngay với Hồng Đăng để được đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
 
noi-lam-ky-yeu-dep-nhat

 
Chúng tôi xin cam kết:
 
- Đảm bảo chất lượng
Công nghệ liên tục được cải tiến, cập nhật để đáp ứng nhu cầu của khách hàng cùng với đó chúng tôi luôn đảm bảo được rằng khách hàng sẽ được in bằng những chất liệu tốt nhất và bền nhất mang lại một cuốn kỷ yếu đẹp nhất và bền nhất để lưu giữ những khoảng khắc tuyệt vời.
 
- Giá in kỷ yếu rẻ mà không qua trung gian
Bạn in càng nhiều, giá thành càng rẻ bởi Hồng Đăng có xưởng in ấn trực tiếp mà không mất một đồng phí nào qua trung gian. Bạn có thể liên lạc theo số điện thoại của Công ty Hồng Đăng để được báo giá in kỷ yếu Hà Nội.
 
- Hoàn thành sản phẩm đúng hẹn
Các yêu cầu về thời gian hoàn thành sản phẩm sẽ được Hồng Đăng thỏa thuận hợp lý đồng thời cam kết hoàn thành đúng hẹn để phục vụ nhu cầu in ấn.
 
Đặc biệt:
+ Các mẫu kỷ yếu sau khi sản xuất sẽ được thiết kế lại
+ Khách hàng duyệt mẫu qua mail và chỉnh sửa theo sở thích
+Tiết kiệm hơn khi tích hợp nhiều dịch vụ
+ Đăng ký in kỷ yếu càng nhiều, được giảm càng sâu.
 
Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy lên và gọi cho Hồng Đăng để được phục vụ chu đáo và tận tình nhất!