Thiết kế và in lịch độc quyền giá rẻ

 Admin    4/8/2020

Dịch vụ thiết kế và in lịch độc quyền đã và đang đến thời điểm sôi động nhất trong năm.

Bên cạnh các ấn phẩm văn phòng, ấn phẩm quảng cáo  quen thuộc như kẹp file, catalogue, phong bì thư, poster, tờ rơi... Bạn đã từng nghĩ lịch tết cũng là một công cụ truyền thông thương hiệu rất tốt cho công ty, doanh nghiệp của bạn?

Rất nhiều các tổ chức đã thành công khi biết tận dụng yếu tố này, còn bạn thì sao? Hãy cân nhắc điều này, nếu bạn có nhu cầu hãy đến với dịch vụ thiết kế và in  lịch độc quyền giá rẻ của In Hồng Đăng.

thiet-ke-lich-doc-quyen

Công ty in Hồng Đăng là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế và in ấn lịch tết uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với đội ngũ designer trẻ trung, sáng tạo sẽ giúp bạn thiết kế những mẫu lịch ấn tượng và bắt mắt nhất, thể hiện sự sáng tạo và khác biệt với các đối thủ cạnh tranh để ghi lại dấu ấn với khách hàng.

Hội tụ những kỹ sư in chuyên nghiệp cùng với dàn máy in, máy giá công tiên tiến, chất lượng cao  sẽ đem đến những thành phẩm đạt yêu cầu nhất.

Thiết kế lịch độc quyền

 Có 3 loại dạng thiết kế lịch cơ bản là lịch treo tường, lịch để bàn, lịch block với sự đa dạng,phong phú về hình ảnh in như  phong cảnh, con người, hình ảnh công ty, sản phẩm, dịch vụ...

Các kiểu thiết kế thịnh hành là kiểu lịch treo tường nhiều tờ có gáy lò xo, lịch block nhiều màu gắn trên tấm sơn mài, lịch để bàn chữ M nhiều kiểu dáng...

Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn chọn loại lịch cũng như cách thiết kế phù hợp.

- In lịch độc quyền 

Đây là công đoạn quan trọng không kém thiết kế để tạo ra một mẫu lịch hoàn hảo nhất. Công nghệ in offset 4 màu cùng với các kỹ thuật gia công cán màng, cắt bế sẽ được thực hiện để sản xuất ra những cuốn lịch đạt yêu cầu cao nhất. Kinh nghiệm của những người thợ in lành nghề sẽ đảm bảo in ấn chất lượng mà tiết kiệm thời gian, chi phí.

thiet-ke-lich-doc-quyen-gia-re

Đến với dịch vụ thiết kế và in ấn lịch độc quyền giá rẻ, In Hồng Đăng cam kết:

-  Quy trình khép kín tư vấn – thiết kế - in ấn – giao hàng chuyên nghiệp nhất

Thiết kế lịch độc quyền theo yêu cầu và ý tưởng khách hàng

-  Bạn hoàn toàn được test mẫu in mẫu sản phẩm

- Chúng tôi sẽ in lại miễn phí, chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu mẫu lịch bị lỗi, không đạt yêu cầu

- Giá thành rẻ hấp dẫn và luôn ổn định

-  Giao hàng tận nơi, đúng hẹn

-   Nhiều khuyến mại, chiết khấu cao cho các khách hàng thân thiết và đơn hàng lớn.

Hãy liên lạc với In Hồng Đăng chúng tôi để nhận được tư vấn và báo giá in lịch tết phù hợp với bạn.