Thiết kế in bao lì xì 12 cung hoàng đạo siêu dễ thương

 Admin    4/8/2020

Đối với phong bao lì xì, bạn hoàn toàn có thể biến tấu và sáng tạo mà không nhất thiết phải liên quan đến Tết. Bên cạnh những chủ đề quen thuộc như tết, năm mới, mùa xuân, câu chúc,... thì in bao lì xì cung hoàng đạo cũng là chủ đề rất hay ho để quý khách lựa chọn.

In bao lì xì cung hoàng đạo độc đáo và khác biệt

Khi mà ai ai cũng mua những bao lì xì màu đỏ, thiết kế quen thuộc đến nhàm chán bán đầy ngoài chợ thì tại sao bạn không tạo cho mình một màu sắc thật khác biệt? Hãy đừng ngần ngại mà chọn ngay thiết kế in bao lì xì 12 cung hoàng đạo của hot nhất tết 2018 này bạn nhé. Với từng cung hoàng đạo, In Hồng Đăng lại tỉ mỉ vẽ riêng một thiết kế xinh xắn, dễ thương và mang đặc trưng của từng cung. Tết này, bạn sẽ là một thiên bình với bao lì xì tím lãng mạn, một sư tử với bao lì xì đỏ nhiệt huyết hay một ma kết với bao lì xì đen dữ dội?
 

li-xi-12-cung-hoang-dao

In bao lì xì cung hoàng đạo vô cùng ý nghĩa

Sẽ thật thú vị khi mà người thân của bạn nhận được những phong bao lì xì cung hoàng đạo đúng với ngày tháng sinh của họ. Hẳn là họ sẽ xúc động và thích thú lắm đây, khi mà chính bố mẹ, anh em, bạn bè vẫn luôn nhớ sinh nhật của mình, nhớ được mình là cung hoàng đạo nào một cách chính xác.

 

li-xi-cung-bach-duong

Và dù cho bạn không nhớ chính xác ư? Không sao. Đây chính là dịp mà bạn có thể “thu thập” thông tin của “người ấy” bằng cách hỏi anh ấy/cô ấy sinh ngày nào và rút ra một phong bao lì xì cung hoàng đạo vô cùng dễ thương. Tin tôi đi, bạn sẽ ăn điểm trong mắt họ ngay tức khắc.

Bao lì xì cung hoàng đạo dùng cho nhiều mục đích

Vì in bao lì xì cung hoàng đạo không nhất thiết phải có biểu tượng ngày tết nên bạn hoàn toàn có thể dùng cho nhiều mục đích sau này. Viết thư, gửi bưu thiếp, lời nhắn nhủ hay đơn giản chỉ là trang trí, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bao lì xì cung hoàng đạo cho những mục đích nêu trên. Và dù cho sử dụng ở mục đích nào thì cũng đều rất phù hợp bởi đây là một chủ đề khá “tâm linh” và được mọi người quan tâm đón nhận.
 

li-xi-kim-nguu-12-cung-hoang-dao

Vậy, đặt in bao lì xì cung hoàng đạo ở đâu Hà Nội rẻ đẹp? Việc in ấn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn đến với In Hồng Đăng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Chúng tôi là một công ty in ấn quy mô với tất cả những gì hiện đại nhất để làm ra những sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ có được sự hài lòng!

Đọc thêm: In bao lì xì giá rẻ ở đâu