Lý do khiến bạn phải chọn in thẻ nhựa dập nổi ngay lập tức

 Admin    4/8/2020

Một chiếc thẻ nhựa không được gia công sau in sẽ vô cùng đơn điệu và nhàm chán. Để có thể khiến mọi người chú ý đến thương hiệu của bạn hơn, in thẻ nhựa dập nổi là một lựa chọn mang tính thẩm mỹ, chuyên nghiệp và tăng cường bảo mật cho thẻ.

Ứng dụng của những chiếc thẻ nhựa in dập nổi

Chiếc thẻ dập nổi thông tin sẽ tạo cho cả chủ thẻ lẫn người khác cảm giác chuyên nghiệp hơn, thẩm mỹ hơn. Đây cũng là cách mà bạn nâng niu tên tuổi, thương hiệu, logo của mình và phô ra một cách đầy trân trọng đối với đối tác. Để có thể bắt mắt hơn nữa, sau khi in dập nổi người ta có thể thực hiện gia công phủ nhũ vàng/nhũ bạc lên trên kí tự nổi.
 

the-nhua-dap-noi

Một ứng dụng đặc biệt quan trọng khác của in thẻ nhựa dập nổi đó là tính bảo mật. Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có những chiếc thẻ ATM, thẻ tín dụng cá nhân cho mình. Thông tin được dập nổi là các thông tin chủ thẻ, mã số thẻ được làm nổi lên bề mặt thẻ so với các thông tin còn lại. Những phần thông tin này sẽ được quét bởi hệ thống khi bạn sử dụng máy ATM hay máy quẹt thẻ tín dụng để đảm bảo bảo mật chính xác nhất. Bạn cũng sẽ cảm giác được một cách dễ dàng khi quan sát bằng mắt hoặc đưa tay sờ lên các thông tin đó.

Không riêng gì các loại thẻ ngân hàng, tín dụng, visa, phương pháp dập nổi thẻ này còn được sử dụng cho cả các dạng thẻ thông thường hoặc thẻ thông minh (Smart Card) như thẻ từ, thẻ mã vạch, thẻ cảm ứng đa năng nhằm làm tăng mức độ chuyên nghiệp lẫn uy tín cho doanh nghiệp sử dụng.

Thẻ nhựa được dập nổi ra sao?

Ngày nay, để tạo ra một chiếc thẻ dập nổi thông tin thật đơn giản chỉ với chiếc máy dập nổi thẻ đa năng nhỏ gọn là người ta có thể dập hàng trăm chiếc mỗi ngày. Bằng phương pháp lực nóng chảy, máy dập nổi sẽ ép thẻ nhựa PVC và cho ra những ký hiệu như ý muốn. Do đó, hãy để chiếc thẻ nhựa của bạn trong bắt mắt, chuyên nghiệp hơn bằng phương pháp in thẻ mới và hiện đại này.
 

the-nhua-pvc-dap-noi

Tuy nhiên sau khi dập nổi, những thông tin này sẽ chưa có màu sắc nổi bật với các chi tiết khác mà cần gia công thêm phủ nhũ. Những phần chữ được dập nổi sẽ được phủ lên một lớp nhũ bạc, để thông tin dễ đọc và trong bắt mắt hơn. Quý khách có nhu cầu in thẻ nhựa dập nổi nói riêng và các nhu cầu in thẻ nhựa nói chung xin vui lòng liên hệ ngay với nhân viên tư vấn của In Hồng Đăng để được tư vấn và báo giá chi tiết. Nếu in số lượng lớn, chúng tôi sẽ có mức giá rất ưu đãi dành cho quý khách.