In thẻ nhựa lấy ngay bằng kỹ thuật số

 Admin    4/8/2020

Ngày nay, in thẻ nhựa lấy ngay đang dần trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của các công ty, doanh nghiệp mong muốn có ngay sản phẩm để phục vụ cho nhu cầu quảng bá thương hiệu, tiếp thị sản phẩm, chăm sóc khách hàng… Bên cạnh kỹ thuật in Offset thì kỹ thuật số cũng là một lựa chọn thông minh để in thẻ nhựa lấy ngay nhanh chóng nhất.

Tại sao dịch vụ in nhựa lấy ngay trong ngày phát triển?

Một chiếc thẻ nhựa chỉ thực sự có hiệu quả, khi mà thời gian và tiến độ được đảm bảo để mục tiêu ban đầu hoàn thành tốt đẹp. Do yêu cầu ngày càng khắt khe mà nhu cầu in thẻ nhựa lấy ngay ngày nay không chỉ nhanh mà còn phải cao cấp sang trọng, thiết kế độc đáo, mới lạ, thông tin chi tiết, rõ ràng, thu hút thị hiếu người tiêu dùng là những yêu cầu mà họ đặt ra.

 

cong-nghe-in-the-nhua-lay-ngay
 


Nắm bắt được nhu cầu đó, công ty CP In Hồng Đăng chúng tôi đã ra đời dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay cao cấp bằng công nghệ in kỹ thuật số vô cùng tiên tiến, hiện đại, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách.


In thẻ nhựa lấy ngay chất lượng cao bằng công nghệ in kỹ thuật số có gì đặc biệt?

Ngày nay, công nghệ in kỹ thuật số được xem là công nghệ in ấn hiện đại hàng đầu trong lĩnh vực in ấn giúp bạn có thể in nhanh ấn phẩm trong thời gian ngắn nhất với chi phí thấp nhất. Công nghệ in này mang nhiều ưu điểm nổi trội hơn hẳn so với in ấn truyền thống, thích hợp cho in thẻ nhựa lấy ngay giá rẻ như: in thẻ nhân viên, in thẻ tích điểm, in thẻ sự kiện, in vé xe,...

Những ưu điểm nổi trội của in kỹ thuật số, đó là:

- Cho phép in ấn theo yêu cầu, có thể sửa đổi hình ảnh khi in
- Quay vòng ngắn hơn, thời gian in ấn nhanh hơn
- Kỹ thuật in ấn linh hoạt, có thể in trên nhiều loại giấy khác nhau
- In ấn trực tiếp, bỏ qua các khâu trung giang như: chế bản, bình bản
- Tiết kiệm chi phí hơn khi bạn in với số lượng ít



in-the-nhua-ky-thuat-so-lay-ngay

Dịch vụ in thẻ nhựa lấy ngay tại Hà Nội bằng công nghệ in kỹ thuật số tại In Hồng Đăng hiện đã và đang được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho những đơn hàng gấp, đơn hàng số lượng ít với mong muốn giá rẻ và đơn hàng cầu kỹ khó in. Đến với dịch vụ in thẻ nhựa cao cấp tại công ty chúng tôi, quý khách sẽ được in bằng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại nhất hiện nay. Với máy in kỹ thuật số, bạn có thể đặt in với số lượng ít đến số lượng lớn vài ngàn ấn phẩm luôn nhanh chóng và chất lượng.

Hãy liên hệ ngay với nhân viên của chúng tôi để được tư vấn và tiến hành in ấn nhanh chóng nhất khi có yêu cầu!

 

Xem thêm: In thẻ nhựa dập nổi