In catalogue giá rẻ tại Hà Nội

 Admin    4/8/2020

Bạn đang tìm kiếm một công ty in Catalogue giá rẻ trên địa bàn Hà Nội với chất lượng tốt? Trong bài này, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời.

Catalogue được hiểu đơn giản là một cuốn sách giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của một đơn vị bất kỳ, chúng đóng vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển thương hiệu, tên tuổi cho đơn vị đó. Có rất nhiều đơn vị in, nhưng để có thể tìm được một đơn vị in ấn phù hợp với doanh nghiệp của mình thì không hề đơn giản. 

Công ty CP In Hồng Đăng chính là một lựa chọn thông minh sáng suốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Tại sao tôi lại đưa ra nhận định này, hãy cùng tìm hiểu nhé.

 

in-catalog-gia-re-tai-ha-noi

Những điểm mạnh của công ty in Hồng Đăng:

   ➢ Kinh nghiệm trong ngành in ấn: Công ty in Hồng Đăng có trên 10 năm kinh nghiệm, có thể coi là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực in ấn trên địa bàn Hà Nội. Khởi nghiệp là một đơn vị in ấn nhỏ, đến nay công ty đã mở rộng hệ thống nhà xưởng lên một quy mô lớn hơn rất nhiều. 

   ➢ Đội ngũ thiết kế và sản xuất: Nhân viên thiết kế trẻ trung, năng động, tốt nghiệp Đại học Mỹ Thuật, có tính sáng tạo, nhiệt huyết, có niềm đam mê với nghề cam kết mang đến những mẫu catalogue đẹp nhất. Đội ngũ sản xuất in ấn lành nghề, có kinh nghiệm chuyên môn cao. 

   ➢ Máy móc, trang thiết bị: Luôn cải tiến, thay thế hệ thống máy móc phục vụ trong quá trình in ấn và gia công, hoàn thiện sản phẩm. Sử dụng các trang thiết bị hiện đại tối tân nhất. 

 

cong-ty-in-catalog-gia-re

Cam kết của công ty in catalogue - In Hồng Đăng:

   -  Hỗ trợ thiết kế nhiệt tình, đảm bảo đáp ứng yêu cầu thiết kế của khách hàng.

   -  Phong cách thiết kế chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao, sang trọng, sáng tạo phù hợp với sản phẩm, dịch vụ mà khách hàng cung cấp. 

   -  Sử dụng chất liệu giấy in, mực in đạt chuẩn, tạo độ bền đẹp cho những mẫu catalogue. 

   -  Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chu đáo, kịp thời.

   -  Đảm bảo thiết kế và in catalogue đúng thời gian đã hẹn, phục vụ nhanh nhất theo yêu cầu của khách hàng. 

   -  Cung cấp mức giá cạnh tranh nhất

   -  Miễn phí giao hàng với các đơn hàng trong nội thành Hà Nội.

   - Hưởng nhiều lợi ích khi là khách hàng trung thành với công ty in, được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn...

Hãy liên hệ với công ty in catalogue giá rẻ - In Hồng Đăng ngay hôm nay để được sử dụng dịch vụ chuyên nghiệp nhất nhé!

Chúc các bạn một buổi sáng tốt lành!