Bảng giá in kỷ yếu tại in Hồng Đăng

 Admin    4/8/2020

Công ty Cổ phần in Hồng Đăng là một địa chỉ được khách hàng lựa chọn và tin tưởng về các ấn phẩm in ấn. Đặc biệt, in kỷ yếu là một ấn phẩm được khá nhiều khách hàng tìm đến chúng tôi với mong muốn lưu giữ những kỉ niệm tốt đẹp. Bài viết này của in Hồng Đăng xin báo giá in kỷ yếu tới khách hàng.

 

bang-gia-in-ky-yeu-tai-hong-dang

Báo giá in kỷ yếu của in Hồng Đăng

In kỷ yếu là một hình thức rất phổ biến được khá nhiều khách hàng lựa chọn khi tạm biệt mái trường hay trong các hội nghị, hội thảo. Với ý nghĩa đặc biệt đó, việc lựa chọn công ty in kỷ yếu rất quan trọng.

In Hồng Đăng tự hào là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng khi in kỷ yếu. Với mong muốn đem đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi xin báo giá in kỷ yếu sau đây để khách hàng có thể lên kế hoạch tốt nhất cho mình.

 

bao-gia-in-ky-yeu

Lưu ý: Bảng giá thay đổi theo từng thời điểm để nhận báo giá chính xác nhất vui lòng liên hệ : 024 22 655 666

 

Với bảng báo giá in kỷ yếu trên của chúng tôi khách hàng có thể lên kế hoạch khi in kỷ yếu. Với bảng giá trên, bạn có thể thấy khi in càng nhiều thì mức giá in sẽ rẻ hơn, đem đến cho khách sự an tâm khi in nhiều.

Để biết thêm thông tin và nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về bảng giá, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

 

gia-lam-ky-yeu

 

Các dịch vụ in kỷ yếu tại in Hồng Đăng

Hiểu được những yêu cầu của khách hàng khi in kỷ yếu, chúng tôi đem đến cho bạn với các dịch vụ khác nhau. Với mỗi dịch vụ in kỷ yếu của chúng tôi, sẽ có sự khác nhau về nội dung và hình thức tổ chức nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

+ In kỷ yếu trường lớp: hàng năm các khóa học sinh, sinh viên khi kết thúc năm học, chuẩn bị tạm biệt ngôi trường của mình thường muốn lưu giữ một bộ kỷ yếu đẹp. Với nhu cầu này, in Hồng Đăng đem đến những mẫu thiết kế đầy sự tươi mới, trẻ trung như vẫn lưu giữ những hoài niệm.

+ In kỷ yếu công ty: là hình thức được nhiều công ty lựa chọn trong mỗi dịp kỉ niệm. Với bộ kỷ yếu này. các công ty có thể quảng bá những truyền thống tốt đẹp của mình. Từ đó, tăng tình đoàn kết giữa các thành viên trong công ty

+ In kỷ yếu hội thảo: là những cuốn kỷ yếu với sự kết hợp tuyệt vời từ những thông tin, bài thuyết trình hay cho mọi người. Người đọc có thể nắm giữ những thông tin quan trong trong các cuốn kỷ yếu này.

+ Và còn nhiều hình thức in kỷ yếu và các dịch vụ khác mà in Hồng Đăng cung cấp cho khách hàng. Với từng mức giá khác nhau, khách hàng sẽ được báo giá in kỷ yếu khác nhau nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ của chúng tôi.

Hãy để in Hồng Đăng đem đến cho bạn mức báo giá in kỷ yếu tốt nhất và hài lòng nhất.