5 Bước để bạn có thể làm kỷ yếu đẹp cho mình

 Admin    4/8/2020

Để có được một cuốn kỷ yếu hoàn thiện là cà một quá trình dài bao gồm nhiều bước mà các bạn phải lên kế hoạch rõ ràng mới có cơ hội thành công cao. Với kinh nghiệm của mình Hồng Đăng xin giới thiệu các bước làm kỷ yếu cơ bản để mọi người tham khảo.

 

cac-buoc-lam-ky-yeu-dep

 

Lên kế hoạch

Kỷ yếu được xem là vật kỷ niệm, nó không phải là ấn phẩm quảng cáo nhưng lại có sức lan tỏa và quảng bá hình ảnh mạnh mẽ. Vì thế mà việc thiết kế, in ấn nó rất được chú trọng. Trước khi bắt tay vào các công việc cụ thể bạn cần lên cho mình một kế hoạch thật chi tiết, và trả lời được các câu hỏi sau:

-Mục đích làm kỷ yếu?

-Tiêu chí cần đạt được?

-Loại kỷ yếu bạn muốn làm?

-Thời gian và kinh phí thực hiện?

-Nhân lực thực hiện là những ai?

-Cần chuẩn bị gì

 

Chuẩn bị nội dung kỷ yếu

 

Cũng như một cuốn sách nội dung kỷ yếu là linh hồn là phần vô cùng quan trọng. Để có được nội dung tốt trước tiên nhóm biên soạn cần phác thảo đề cương, lên các mục lớn và tiểu mục. Sau đó kêu gọi các cá nhân, tập thể có những bài viết thể hiện cảm xác của mình về nơi làm việc và nhóm biên soạn tiến hành biên soạn lại cho đúng chuẩn. Và cuối cùng là hoàn thành phần khung sườn của cuốn kỷ yếu.

 

lam-ky-yeu-dep

 

Tìm hình ảnh

 

Làm kỷ yếu không thể thiếu hình ảnh. Hình ảnh bạn có thể sử dụng rất đa dạng, ảnh tư liệu, ảnh tự chụp...Nhưng ảnh phải đáp ứng hai yêu cầu: chất lượng ảnh tốt và phù hợp với ý tưởng, nội dung. Nếu cần bạn có thể sử dụng một số phần mềm để xử lý hình ảnh đảm bảo chất lượng hơn.

 

Lên ý tường thiết kế và dàn trang

 

Thiết kế cuốn kỷ yếu là công việc khó khăn nhất. Về phần này bạn có thể tham khảo thêm ở một số bài viết trước của chúng tôi.

Yêu cầu chung của thiết kế in kỷ yếu là phải ấn tượng, bắt mắt phù hợp với thông điệp cần truyền tải và đảm bảo tính nhất quán, khoa học, dễ xem…

 

In ấn và gia công

 

Sau khi đã có thiết kế bạn sẽ đưa đến nhà in và tiên hành in và đóng cuốn. Chất lượng in sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuối cùng mà bạn nhận được

Nếu bạn cần tới một dịch vụ làm kỷ yếu chọn gói, chuyên nghiệp hãy liên hệ với Hồng Đăng. Chúng tôi có kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực in ấn cùng đội ngũ thiết kế, in ấn kỷ yếu chuyên nghiệp.

Hồng Đăng đã tiến hành làm hàng ngàn cuốn kỷ yếu cho các công ty, trường học, đơn vị khác nhau.Những sản phẩm của chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Xem thêm: Những mẫu kỷ yếu đẹp chúng tôi đã triển khai cho khách hàng